8 Facts about Merii - 8 ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ Merii

แฟนๆ Merii หลายท่านคงเคยทราบเกี่ยวกับเรื่องราวของเรากันมาบ้างแล้ว วันนี้ Merii ขอนำเสนอ 8 ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ Merii เพื่อให้คุณได้รู้จักเรามากยิ่งขึ้น ตามมาชมกันได้เลยค่ะ
Cubic Zirconia
  1. Merii ไม่ใช่เพชรแท้! ใช่ค่ะ เราใช้ Cubic Zirconia 100 คัท อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีงดงามและเปล่งประกายดุจดั่งเพชรแท้
hand craft
  1. Merii ทุกชิ้นได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากช่างฝืมือมากประสบการณ์ในมาตรฐานเดียวกันกับเครื่องประดับเพชร จึงทำให้เครื่องประดับ Merii มีความสมบูรณ์แบบเทียบเท่ากับ Fine Jewelry
Half hoop earrings
  1. Merii เลือกที่จะออกแบบเครื่องประดับสไตล์คลาสสิกและโมเดิร์นคลาสสิก ที่เรียกได้ว่าเป็นดีไซน์ Timeless งดงามเหนือกาลเวลา ที่ไม่ว่าคุณจะหยิบขึ้นมาสวมใส่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีวันล้าสมัย
after sale service
  1. Merii มีบริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าตลอดอายุการใช้งาน ถ้าหากสินค้าเกิดความชำรุดเสียหาย หรือหม่นหมองจากการใช้งาน ลูกค้าสามารถส่งกลับมาซ่อมหรือทำความสะอาดที่เราได้ทุกเมื่อ
RJC Member
  1. Merii ผ่านการผลิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โรงงานผลิตของเราได้รับการรับรองมาตรฐานจาก Responsible Jewelry Council หรือ RJC ว่าได้ดำเนินกิจการโดยคำนึงถึงจริยธรรมทางธุรกิจ สิทธิมนุษยชน และสิ่งแวดล้อมตลอดห่วงโซ่อุปทานตั้งแต่การทำเหมืองไปจนถึงธุรกิจค้าปลีก
engraving couple rings
free ring sizer
7. Merii มีบริการแจกอุปกรณ์วัดขนาดแหวน (Ring Sizer) ฟรี! สำหรับท่านที่ยังไม่มั่นใจขนาดแหวนของตัวเอง สามารถกดรับได้จากลิงค์นี้ Link
Merii store location
8. Merii ปัจจุบันมีเคาน์เตอร์ ทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่
Siam Paragon (ชั้น M)
Central World (ชั้น 2)
Central Pinklao (ชั้น 1)
Central Chidlom (ชั้น 2)
Central Bangna (ชั้น 1)
และร้านค้าออนไลน์ได้อีก 3 ช่องทางได้แก่

You may also like

View all
Example blog post
Example blog post
Example blog post