Halloween Party Jewelry … ฮาโลวีนนี้มีแต่ปัง

วันฮาโลวีน (Halloween) เทศกาลที่สาวๆ หลายคนรอคอยที่จะแต่งตัวแฟนซีเป็นผีสาวสุดฮอต พร้อมจะออกไปเฉิดฉายในงานปาร์ตี้ยามค่ำคืน เพื่อให้ลุคของสาวๆ Complete ยิ่งขึ้น แค่ชุดสวยๆ เพียงอย่างเดียวก็คงไม่พอ ถ้าสาวๆ ยังนึกไม่ออกว่าจะหยิบเครื่องประดับชิ้นไหนมาสวมใส่ให้เข้ากับธีมงานแล้วล่ะก็ วันนี้ Merii ขอนำเสนอเครื่องประดับสุดเก๋ที่พร้อมช่วยเสริมลุคผีสาวของคุณให้แซ่บมากยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องประดับจากคอลเล็กชัน Candy Land เครื่องประดับสีสันสดใส ดีไซน์แปลกตา ที่จะทำให้กับคุณได้สนุกกับการแต่งตัวยิ่งขึ้น รับรองเลยค่ะว่า Halloween Party ครั้งนี้ คุณต้องได้เป็นควีนอย่างแน่นอน
Silver rhodium plated champagne and white round CZ

เริ่มกันที่เครื่องประดับเซตเล็กๆ กันก่อน มาในดีไซน์ต่างหูห่วงแมตซ์กับแหวนแถวประดับด้วย Cubic Zirconia (CZ) โทนสีแชมเปญอมส้ม เพิ่มความน่าสนใจด้วยการไล่โทนสี ดูหรูหรา ทันสมัย และมีสไตล์โดดเด่น หากใส่คู่กันเป็นเซตแล้วยิ่งดูเก๋ เหมาะกับการสวมใส่ไปงานฮาโลวีนกันในหมู่เพื่อนสาวเป็นที่สุด

 Silver rhodium plated with fancy color Nanocrystal and CZ

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาเครื่องประดับเซตใหญ่ขึ้นมาอีกนิด Merii ขอนำเสนอเซตที่ 2 ซึ่งประกอบไปด้วยสร้อยคอดีไซน์บาร์สุดชิค ที่มาพร้อมกับสร้อยข้อมือเสริมเสน่ห์ และต่างหูทรงระย้าเข้าเซตกัน เครื่องประดับเซตนี้มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์สุดล้ำ โดยการนำ Cubic Zirconia (CZ) Fancy Shape หลากรูปทรงมาเรียงร้อยต่อกันจนได้ชิ้นงานที่ลงตัว พร้อมการ Mix & Match สี Cubic Zirconia (CZ) ทั้งสีใส สีเหลือง และสีชมพูให้เข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ เหมาะที่จะแม็ตช์กับชุดเรียบๆ ของคุณให้ได้ลุคที่ดูสะดุดตาและเฉิดฉายในเทศกาลฮาโลวีนปีนี้

Candy Land : Silver rhodium plated with cushion cut synthetic ruby with white CZ accent halo ring 

ถ้าหากคุณเป็นสาวมั่นที่ชื่นชอบเครื่องประดับชิ้นเล็กและไม่เหมือนใคร ห้ามพลาดที่จะทำความรู้จักกับแหวนดีไซน์คลาสสิกจากคอลเล็กชัน Candy Land โดดเด่นด้วย Cubic Zirconia (CZ) ทรง Fancy Shape สีแดงสด สะดุดตา ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ลึกลับและน่าค้นหาในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังสามารถที่จะ Mix & Match กับเครื่องประดับชิ้นอื่นได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับเครื่องประดับที่นำมาให้ทุกท่านได้ชม สีสันสดใสและดูแปลกใหม่เหมาะกับการสวมใส่ไปงานฮาโลวีนมั้ยคะ Merii ขอให้สาวๆ สนุกสนาน และมั่นใจกับการแต่งตัวไปงานปาร์ตี้ฮาโลวีนในปีนี้ค่ะ


You may also like

View all
Example blog post
Example blog post
Example blog post