“Wedding season” ฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลอง และร่วมยินดี

ฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่แสนพิเศษสำหรับชีวิตคู่ ช่วงเวลาแห่งความสุข และการร่วมยินดี ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าสาว เพื่อนเจ้าสาว หรือผู้ร่วมงาน การเลือกชุดราตรีสำหรับร่วมงานแต่งงานนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญ และยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถเปลี่ยนการแต่งกายจากธรรมดาไปสู่ความพิเศษได้นั่นคือ เครื่องประดับ การเลือกเครื่องประดับที่เหมาะสมสามารถยกระดับชุดแต่งงาน หรือชุดราตรีของคุณให้สวยงามและหรูหรา เป็นการเพิ่มองค์ประกับให้การแต่งกายของคุณโดดเด่นและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น
          การเลือกเครื่องประดับให้แมตช์กับชุดก็เป็นอีกหนึ่งความกังวลที่สาวๆ พบเจอว่าใส่เครื่องประดับชิ้นนี้จะแมตช์กับชุดหรือไม่ วันนี้ Merii มีเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆในการจับคู่เครื่องประดับกับชุดมาเล่าให้สาวๆ ฟังกันค่ะ
          สิ่งแรกที่สาวๆ ควรคำนึงถึงนั่นก็คือ เครื่องประดับควรมีรูปแบบหรือดีไซน์รวมถึงสีของเครื่องประดับที่ไปในทิศทางเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวนและต่างหู เพื่อให้มองดูแล้วสวยงามไม่ขัดสายตา การเลือกสีของเครื่องประดับให้เข้ากับเฉดสีของชุดก็เป็นเรื่องที่ต้องคำนึงถึงเช่นเดียวกัน เครื่องประดับสีเงินและแพลตินั่มเป็นเครื่องประดับที่สาวๆ ต้องมีไว้อย่างน้อยหนึ่งชิ้นเพราะสามารถเข้ากับชุดได้ทุกสี ตั้งแต่ชุดสีขาวสว่างไปจนถึงสีเข้ม เช่นสีน้ำเงิน หรือสีดำ ในส่วนของเครื่องประดับสีทอง เหมาะกับเครื่องแต่งกายที่มีสีนวลตากว่า เช่น สีงาช้าง สีครีม แชมเปญ รวมไปถึงสีทอง และดำ ทำหรับชุดสีพีชหรือสีส้ม Merii ขอแนะนำเครื่องประดับสีโรสโกลด์ เพราะเครื่องประดับสีเฉดชมพูอมส้มแวววาวสามารถเข้ากันได้ดีกับชุดสีโทนร้อนค่ะ
          นอกจากนี้ยังมีการเลือกเครื่องประดับจากทรง Neckline หรือช่วงคอของชุดด้วย อาทิ ชุดคอปาด เป็นทรงชุดที่นิยมกันมากไม่ว่าจะเป็นเจ้าสาว เพื่อนเจ้าสาว รวมถึงผู้ร่วมงาน ดังนั้นสร้อยคอที่เลือกควร ควรลือกสร้อยคอที่ไม่ยาวเกินขอบชุด พร้อมกับต่างหูระย้าเข้าเซ็ตกันจะดูดีที่สุด  
Wedding season  Wedding  Jewelry
ชุดเปิดไหล่ข้างเดียว ส่วนใหญ่ชุดดีไซน์นี้จะไม่นิยมสวมสร้อยคอ เนื่องจากชุดดีไซน์นี้ส่วนใหญ่จะมีรายละเอียดบริเวณอกอยู่แล้ว ดังนั้นจึงจะเน้นที่การเลือกต่างหูที่โดดเด่นแทน เช่น ต่างหูที่ประดับอัณมณี หรือต่างหูที่มีขนาดใหญ่
Wedding Jewelry
ชุดคล้องคอ เป็นทรงที่ไม่เหมาะกับสร้อยคอเช่นเดียวกัน ดังนั้นคนส่วนใหญ่จึงนิยมสวมใส่กับต่างหูทรงระย้าแทน เพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยสร้อยข้อมือดีไซน์เข้ากัน
Wedding Jewelry
ชุดคอวีหรือทรงผ่าอก เหมาะกับสร้อยคอระย้าแบบยาว ที่จะช่วยเสริมช่งงคอของผู้สวมใส่ให้ดูยาวระหงยิ่งขึ้น เสริมความเพอร์เฟ็คด้วยต่างหูระย้าและแหวนเข้าเซ็ตกัน
Wedding Jewelry
ชุดคอรูปตัวยู เหมาะกับสร้อยคอที่ไม่ยาวมากเกินไป ทรงโค้งที่รับกับคอของชุด ช่วยปรับลุคของคุณให้ดูสง่าและโดดเด่น
Wedding Jewelry
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆที่ช่วยทำให้สาวๆตัดสินใจเลือกเครื่องประดับสำหรับไปงานแต่งงานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น หากคุณกำลังมองหาเครื่องประดับที่ส่งเสริมให้คุณพิเศษยิ่งขึ้นในวันที่พิเศษแบบนี้ ด้วยความมุ่งมั่นของ Merii เราพร้อมที่จะมอบความสง่างาม และช่วยให้คุณเปล่งประกายในวันพิเศษนั้น

You may also like

View all
Example blog post
Example blog post
Example blog post