Merry Christmas and Happy New Year 2023

ใกล้เข้ามาแล้วนะคะสำหรับเทศกาลแห่งความสุข ในทุกๆ สิ้นปีแบบนี้ Merii อยากเชิญชวนสาวๆ ทุกคนที่มีความมั่นใจ ออกมาแต่งตัวต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่กันค่ะ หากใครยังไม่มีไอเดียสำหรับการเลือกเครื่องประดับสำหรับไปงานปาร์ตี้ในปีนี้ Merii ขอเสนอไอเดียเครื่องประดับที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจของคุณในเทศกาลสำคัญแบบนี้ สามารถนำมา Mix & Match ได้หลายลุคหลายสไตล์ หรือนำมาใช้เป็นไอเดียสำหรับงานปาร์ตี้อื่นๆ ก็น่าสนใจค่ะ

 

มาเริ่มกันที่เซทแรก ต่างหูประดับอัญมณี Cubic Zirconia (CZ) บนตัวเรือนเงินแท้ 925 Sterling silver จากคอลเล็กชัน Starlight รูปโค้งมนดุจดั่งดวงอาทิตย์ในลุคสุดมินิมอล นำมาแมตซ์คู่กับแหวนแถวดีไซน์คลาสสิก เหมาะกับสาวๆ ที่มีความมั่นใจ ชอบแต่งตัวเรียบๆ แต่ยังคงความหรูหรา ที่จะช่วยเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้เป็นวันพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่

 

หากสาวๆ คนไหนกำลังมองหาเครื่องประดับเซทใหญ่แบรนด์ Merii ขอนำเสนอเครื่องประดับจากคอลเลคชั่น Dewdrop ดีไซน์อ่อนหวานเป็นธรรมชาติเหมาะกับช่วงเวลาพิเศษแบบนี้ คอลเล็กชันนี้ได้แรงบันดาลใจจากหยาดน้ำค้างบนดอกไม้และใบไม้ที่ส่องประกายเมื่อต้องแสงตะวันยามเช้า เพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยอัญมณี Cubic Zirconia (CZ) ที่ใช้ประดับถูกเจียระไนอย่างประณีต ที่ถูกเจียรนัย 100 คัต เสริมความแวววาวโดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับไอเดียเครื่องประดับที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้สาวๆ สำหรับงานปาร์ตี้ช่วงสิ้นปีแบบนี้ Merii สนับสนุนให้สาวๆ ทุกคนมีความมั่นใจและกล้าที่จะเป็นตัวเองในแบบฉบับของคุณกันค่ะ


You may also like

View all
Example blog post
Example blog post
Example blog post