Merii ... Lifetime Jewelry

หลายท่านคงเคยเจอปัญหาซื้อเครื่องประดับมาใส่ไม่กี่ครั้งก็พังเสียหาย หรือไม่ก็ตัวเรือนลอก หมอง ดำจนไม่กล้านำมาสวมใส่ และนี่ยังไม่รวมกับปัญหาที่ว่าดีไซน์สวยล้ำนำสมัยตอนซื้อ แต่พอจะใส่จริงกลับตกเทรนด์ไปซะแล้ว
และนี่แหละค่ะ คือจุดเริ่มต้นของ Merii ที่ทางแบรนด์พยายามแก้โจทย์ปัญหาที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ด้วยคอนเซ็ปต์ "Merii Lifetime Jewelry"
เรามาดูกันดีกว่าว่า อะไรที่ทำให้แบรนด์เครื่องประดับ Merii เป็น Lifetime Jewelry
Merii rhodium plated with CZ earrings

ดีไซน์ Timeless เหนือกาลเวลา

ด้วยดีไซน์ Modern Classic ตามสไตล์เครื่องประดับ Merii เรียกได้ว่าเป็นดีไซน์ Timeless ที่ไม่มีวันล้าสมัยและเหมาะที่จะสวมใส่ในทุกโอกาส เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลไปเลยว่าสินค้าดีไซน์นี้จะตกยุคเมื่อไหร่

jewelry handcrafted - Merii Jewelry

คุณภาพของชิ้นงานระดับ Fine Jewelry

แม้เครื่องประดับ Merii จะเป็นตัวเรือนเงิน 925 Stering Silver แต่ชิ้นงานของเราทุกชิ้นถูกขึ้นตัวเรือนระดับงาน Fine Jewelry ด้วยช่างฝีมือระดับสูงเช่นเดียวกันกับเครื่องประดับเพชร จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเครื่องประดับ Merii มีความคงทน และงดงามเหนือกาลเวลา

Merii Jewelry warranty card - after sale service

การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

นอกจากนี้ Merii ยังมีบริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าตลอดอายุการใช้ ถ้าหากสินค้าเกิดความชำรุดเสียหาย หรือหม่นหมองจากการใช้งาน ลูกค้าสามารถส่งกลับมาซ่อมหรือทำความสะอาดที่เราได้ตลอดเวลาเลยค่ะ

Responsible Jewelry Council (RJC)

การผลิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

แล้วท่านทราบหรือมั้ยคะว่า Cubic Zirconia หรือ CZ ที่ถูกประดับบนตัวเรือนของเรา เกิดขึ้นในห้องแล็บ เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่า CZ ของ Merii ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการขุดเหมืองเพชรที่ทำลายธรรมชาติอย่างแน่นอน รวมไปถึงโรงงานผลิตที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก Responsible Jewelry Council หรือ RJC ว่าได้ดำเนินกิจการโดยคำนึงถึงจริยธรรมทางธุรกิจ สิทธิมนุษยชน และสิ่งแวดล้อมตลอดห่วงโซ่อุปทานตั้งแต่การทำเหมืองไปจนถึงธุรกิจค้าปลีกค่ะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับคอนเซ็ปต์  "Merii Lifetime Jewelry" นอกจากจะช่วยให้ท่านไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องประดับบ่อยๆ แล้ว ยังช่วยลดการใช้ทรัพยากรอย่างสิ้นเปลือง รวมไปถึงการทำลายธรรมชาติที่เราไม่อยากให้เกิดขึ้นด้วยค่ะ


You may also like

View all
Example blog post
Example blog post
Example blog post